คลั่งรักครั้งที่ ๑


            อะ อื้อ อย่ารีบร้อนสิแมททิว ผมร้องเตือนเมื่อเราเปิดประตูเข้ามาในห้องพักของโรงแรมแถวๆนั้น แมททิวเข้ามาจูบผมอย่างตะกละตะกลาม เสียงหอบหายใจของเขาดังมากเหมือนคนที่ขาดเรื่องแบบนี้มานานจนทนไม่ได้
            เราสองคนค่อยๆเดินไปที่เตียงกลางห้องอย่างยากลำบาก ไม่สิ มีแค่ผมที่พยายามเดินไป แมททิวตั้งท่าจะทำกับผมตั้งแต่หน้าประตูเสียด้วยซ้ำ ให้ตายเถอะ หมอนี่ดูจะหื่นกามมากเกินไปแล้ว นี่ผมคิดถูกหรือคิดผิดเนี่ยที่มากับเขา
            ผมเอื้อมมือไปปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเขาอย่างยากลำบาก เพราะลิ้นที่ยังคงพัวพันกันอยู่ มือของเขาลูบไล้ไปทั่วตัวของผมประหนึ่งคนที่หลงใหลในตัวผมมากๆ
            พอผมปลดเสื้อเขาได้เรียบร้อยเราก็มาถึงเตียงพอดี ผมดันให้เขานั่งลงบนเตียง ส่วนผมก็นั่งลงกับพื้น มือก็จับที่เข็มขัดของเขาปลดมันออกและรูดซิบกางเกงลง แมททิวมองผมอย่างอึ้งๆ คงไม่คิดว่าผมจะยอมใช้ปากกับเขา
            ปกติแล้วผมก็ไม่ใช่คนที่ชอบทำอะไรอย่างนี้ให้กับคู่นอนหรอกนะ แต่กับเขาผมรู้สึกว่าเขาดูน่าแกล้งแปลกๆ นานแล้วที่ผมไม่ได้ทำแบบนี้ให้ใคร ผมฉีกยิ้มร้ายยั่วเขาแล้วใช้ปากดึงอันเดอร์แวร์ของเขาลงมา มือข้างหนึ่งลูบไปที่แก่นกลางลำตัวของเขาที่แข็งปึ๋งอย่างน่าตกใจ
            ผมมองแก่นกายของคนตรงหน้า แลบลิ้นเลียริมฝีปากที่แห้งผากของตัวเองอย่างลืมตัว ผมจับของเขาตั้งขึ้นแล้วค่อยๆเลียจากหัวลงโคน ตาเหลือบขึ้นมองใบหน้าของแมททิวที่ขึ้นสีแดง เขามองมาที่ผมอย่างหลงใหลโดยไม่ปิดบัง
            ผมชะงักเมื่อเห็นสายตาของเขา แต่ปากผมก็ยังจดจ่ออยู่ที่ส่วนนั้นของเขา ผมเปลี่ยนจากใช้ลิ้นเป็นค่อยๆอมแก่นกายขนาดใหญ่นั้นเข้าไป ปรนเปรอให้เขาอย่างช้าๆ
            อึกคะ คุณพัชรครับ คุณพัชรเขาครางชื่อผมอย่างสุดกลั้น ผมมองท่าทางแบบนั้นด้วยดวงตาที่วาวโลด ผมชโลมแก่นกายนั้นด้วยน้ำลายแล้วลุกขึ้นผลักตัวเขาให้นอนลงกับเตียง
            นายชอบเป็นผู้ล่ารึป่าว…” ผมถามเสียงเบา ปลดกางเกงของตัวเองออกไปพร้อมๆกับอันเดอร์แวร์ ตอนนี้ทั้งตัวของผมมีเพียงเสื้อเชิ้ตสีมืดที่ติดกระดุมไม่กี่เม็ด ผมคลานเข่าเข้าไปใกล้
            อา.. คุณพัชรผม…” เขาครางชื่อผมอย่างหลงใหล ดวงตานั้นมองผมอย่างเพ้อฝัน แทนที่ผมจะรังเกียจ แต่ผมกลับชอบที่เขามองผมอย่างนั้นชะมัด
            นี่รู้มั้ยผมน่ะชอบเป็นเหยื่อที่ควบคุมผู้ล่ามากกว่านะ ผมกระซิบเสียงพล่าข้างหูแล้วขบเบาๆจนแมททิวสะดุ้งเฮือก เขาดูจะตื่นเต้นมากที่ผมทำแบบนี้
            ผมเอื้อมมือไปหยิบเจลหล่อลื่นในลิ้นชักหัวเตียง ยังไงโรงแรมแถวๆนี้ก็มีไว้ทำเรื่องอย่างว่าอยู่แล้ว ย่อมมีของแบบนี้อยู่ ผมบีบเจลออกมาแล้วชโลมนิ้วของตัวเอง ผมที่นั่งอยู่บนตัวของแมททิวค่อยๆอ้าขาออกกว้าง ส่งนิ้วที่เปียกชุ่มเข้าในช่องทางด้านหลัง ตาก็ยังคงจับจ้องอยู่ที่คนตรงหน้า
            อ๊ะ…” ผมครางออกมาเบาๆเมื่อนิ้วของตัวเองไปโดนจุดนั้นข้างใน ลมหายใจของคนข้างล่างก็ดังขึ้นหอบและถี่กว่าเดิม มือของเขาปัดป่ายไปที่ทั่วตัวของผมซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไร
ผมดึงนิ้วของตัวเองออกเมื่อเริ่มรู้สึกว่ามันขยายได้ที่แล้ว แก่นกายของคนตรงหน้าดูจะแข็งขึ้นกว่าเดิมเส้นเลือดที่ปูดออกมาบ่งบอกว่าเขาคงต้องการปลดปล่อยแล้ว
            อึก…” ผมค่อยๆกดตัวเองให้กลืนกินแก่นกายใหญ่ของเขา อาจจะเพราะเป็นลูกครึ่ง ตรงนั้นของเขาเลยดูใหญ่กว่าคนทั่วไปค่อนข้างเยอะ ผมแปลกใจนิดหน่อยที่เขายอมนอนนิ่งๆให้ผมทำตามใจชอบทั้งๆที่เขาก็ดูจะทนไม่ไหว แต่ช่างเถอะ ค่อยถามหลังจากนี้แล้วกัน
            อ๊ะ.. อืม ผมขยับอย่างเนิบช้า คนข้างล่างกอบกุมสะโพกของผมแล้วขยับจากที่ช้าๆก็พลันเร็วขึ้น
            ตับ..ตับ...ตับ
            เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นห้องผสานกับเสียงหอบและเสียงครางของเราสองคน ความร้อนที่เพิ่มสูงขึ้นส่งผลให้ร่างการของผมและเขาชุ่มไปด้วยเหงื่อ
ฮะ.. ฮ้า อ๊า ..แมท ผมครางเสียงสั่น เมื่อเริ่มรู้สึกว่าตัวเองไม่ไหวแล้วผมก็ขยับจังหวะให้แล้วขึ้นอีกจนเขาปลดปล่อยออกมาเต็มช่องทางของผม ผมไม่สนใจขยับเร็วขึ้นจนผมเสร็จตามกันในเวลาต่อมา
            แฮ็ก.. แฮ็ก อาห์.. คุณพัชร เขาลุกขึ้นนั่งแล้วจูบผมอย่างหื่นกระหาย ริมฝีปากเคลื่อนต่ำลงเรื่อยๆ ดูเขาพยายามอย่างมากที่จะไม่ทำรอยบนคอผม มือไม้ของเขาเหมือนปลาหมึกที่ลูบไล้ไปทั่วตัวผม ยังไม่ทันได้หายเหนื่อยเท่าไหร่ สะโพกของคนข้างล่างก็เริ่มขยับขึ้นอย่างช้าๆ
            อาดีนะพรุ่งนี้เป็นวันหยุด





กลับไปเม้นต์ด้วยน๊า


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม